– Các chính sách của công ty đối với nhân viên đều hướng đến thúc đẩy động lực làm việc. Công ty đề ra các khoản tiền thưởng, lương cho nhân viên bán hàng theo doanh số bán, hỗ trợ phụ cấp về xăng xe, điện thoại… để khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên.
– Thủ tục kiểm soát đối với hoạt động bán hàng được đặt ra và thực hiện có hiệu quả. Với những khách hàng mua theo phương thức bán buôn với số lượng lớn, yêu cầu mua hàng của khách hàng được xét duyệt bởi Ban giám đốc. Với phương thức bán lẻ, công ty cũng áp dụng các phương thức thanh toán linh hoạt, mỗi nhân viên sẽ phụ trách theo dõi khách hàng riêng của mình, như vậy công ty sẽ kiểm soát được khoản nợ của khách hàng một cách tốt hơn.
– Phương thức bán hàng của công ty tập trung vào các đơn hàng số lượng lớn nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của các khách hàng mua số lượng nhỏ. Bán hàng có ký kết hợp đồng cũng là cách làm hiệu quả giúp cho hoạt động bán hàng của công ty diễn ra thuận lợi cho cả hai bên, tránh tranh chấp, đảm bảo quyền lợi của công ty. Phương thức thanh toán tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở không làm phương hại đến lợi ích của công ty và tuân theo các quy định của Nhà nước.
– Về quản lý công nợ khách hàng: đối với chính sách công nợ, công ty đã xây dựng một cách khoa học, nghiêm ngặt. Định kỳ, các bộ phận kinh doanh có rà xoát lại tình hình công nợ khách hàng để trực tiếp nhắc nợ nhằm quản lý chặt chẽ khoản nợ, đặc biệt là với các khách hàng mới.
– Hàng hóa của công ty là những sản phẩm được lựa chọn dựa trên chất lượng sản phẩm, nhãn mác, nhà cung cấp, giá cả phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Các sản phẩm của công ty được nhập và nhận phân phối từ các nhà phân phối uy tín trong nước và nước ngoài, vì thế chất lượng được đảm bảo. Công ty luôn đặt mục tiêu đảm bảo an toàn và chất lượng làm tiêu chí để giữ vững và phát triển hoạt động kinh doanh.
– Việc nghiên cứu và phát triển thị trường được thực hiện bởi bộ phận Marketing. Xét trong thời điểm hiện tại, thị trường của công ty có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển. Thị trường Hà Nội với nhiều hộ kinh doanh, lượng dân cư sinh sống đông đảo. Nhu cầu về các mặt hàng dược phẩm và thực phẩm chức năng còn rất nhiều. Công ty đang tiếp tục hướng ra các Thanh Hóa, Hải Phòng, Bắc Ninh…, đây là hướng đi đúng đắn để phát triển thị trường trong thời gian tới.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thể thức cup C1 mới từ mùa giải 2024-2025
Ngày 4/3, LĐBĐ châu Âu (UEFA) công bố chi tiết thể thức mới cho Champions .
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÔNG SỞ MỞ MỚI
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÔNG SỞ MỞ MỚI ================== – Mua .
Đối thủ của đội tuyển Futsal Việt Nam tại vòng đấu loại trực tiếp Futsal Worldcup 2021
Lọt vào vòng 16 đội World Cup 2021, tuyển futsal Việt Nam sẽ chạm trán .
Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam – vòng loại 3 worldcup 2022 Quatar
Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem trực tiếp toàn bộ các trận đấu .
Hà Nội, sau 6/9 có thể giãn cách tối thiểu 7 ngày
TTO – Theo ông Khổng Minh Tuấn – phó giám đốc CDC Hà Nội, với .
Các tác dụng phụ sau khi tiêm vắc xin ( vaccine) ngừa covid 19
Tại sao bị phản ứng phụ nhẹ sau khi tiêm vaccine Covid-19 là hoàn toàn .
Sau bao lâu được tiêm vắc xin ( vaccine ) mũi 2
Các điểm tiêm chủng vắc xin COVID-19 chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, .
Lùi Lịch bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 world cup khu vực Châu Á
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã lùi lịch bốc thăm chia bảng vòng .